Nhằm đáp ứng nhu cầu học và làm quảng cáo trực tuyến với Google Adwords của học viên và các doanh nghiệp trong việc đưa website lên TOP Google một cách nhanh nhất, khắc phục tình trạng chạy quảng cáo với chi phí quá lớn nhưng không hiệu quả.
Ngoài các kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật quảng cáo Google Ads, bạn còn được hướng dẫn các kiến thức về Digital Marketing hỗ trợ quá trình kinh doanh Online hiệu quả hơn.
Điểm nhấn của khóa học:
Học viên trực tiếp tương tác với giảng viên ngay trong lớp học.: Học qua bài tập thực hành cụ thể “đưa Case của bạn vào lớp học”
Chính sách hỗ trợ học viên TRỌN ĐỜI tại văn phòng
Giảng viên chất lượng: Giảng viên đào tạo là chuyên gia được chứng nhận bởi Google Inc
Chất lượng đào tạo: 100% học viên trong suốt 58 khóa học Google Adwords đều làm được ngay tại lớp học
Nội dung khóa học:
BÀI HỌC
NỘI DUNG
Tổng quan về Google Adwords và quảng cáo cơ bản
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn Nội dung:
Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
Tạo tài khoản trung tâm (MCC)
Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
Quản lý chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo hiệu quả
Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm Nội dung:
Các dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
Các quy tắc khi mẫu quảng cáo theo chính sách của Google
Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Adwords để có được hiệu quả tốt nhất
Chiến lược tối ưu trang đích
Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
Ngân sách và điều chỉnh giá thầu. Các lưu ý cần thiết trong quảng cáo Adword mạng tìm kiếm
Mục tiêu: Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu hợp lý. Biết cách phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords và các lưu ý quan trọng trong quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm Nội dung:
Thiết lập ngân sách và điều chỉ giá thầu
Cách xem các nhấp chuột không hợp lệ
Điều chỉnh giá thầu trên di động
Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm và thời gian
Xem và phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords. Xem các cụm từ khách hàng tìm kiếm, phân tích đối thủ dựa trên chính tài khoản Adwords của mình.
Các vấn đề cần tránh khi chạy quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
Cách gỡ tài khoản bị khoá khi bị Google phạt
Hướng dẫn cách liên hệ với chuyên gia của Google
Các phương pháp chống click tặc
Quảng cáo hiển thị
Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google. Nội dung:
Tìm hiểu công cụ lập kế hoạch hiển thị
Các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị
Định dạng quảng cáo và các loại giá thầu
Cài đặt mã Remarketing AdWords
Loại trừ nhắm mục tiêu (giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Display)
Quảng cáo trong Gmail
Quảng cáo trên Youtube
Quảng cáo hộp đèn
Quảng cáo bám đuổi – Remarketing
Tạo danh sách Remarketing Adwords
Tạo danh sách Remarketing Analytics (đeo bám khách hàng đã truy cập vào website)
Tạo danh sách Remarketing Youtube
Thiết lập chiến dịch Remarketing
Đo lường và quản lý tài khoản Google Adwords
Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả. Nội dung:
Thực hành liên kết Analytics và Adwords
Huỷ bỏ tài khoản Google Adwords
Tư vấn các Case Study cụ thể
Quảng cáo Google Shopping
Mục tiêu: Tìm hiểu và thực hành loại hình quảng cáo mới nhất của Google. Giá CPC ở thời điểm hiện tại chỉ từ 1 đồng Nội dung:
Cách tạo tài khoản Merchant Center
Khởi tạo dữ liệu sản phẩm
Liên kết Merchant với Google Ads
Set-up chiến dịch Google Shopping
Tối ưu chiến dịch Google Shopping
Tổng kết khoá học
Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch Nội dung:
Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.