MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Muốn tồn tại trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp không thể dậm chân tại chỗ hay giữ nguyên cách làm cũ, mà càng sớm càng tốt, phải nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một doanh nghiệp bài bản và cập nhật những kiến thức, công cụ quản trị hiện đại để xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Sau nhiều chương trình đào tạo CEO đã gây được tiếng vang lớn và mang lại những lợi ích ngoài sự mong đợi đối với hàng ngàn doanh nhân, trước bối cảnh phát triển mạnh mẽ của Công nghệ 4.0 và Marketing online, Chương trình “CEO trong kỷ nguyên 4.0” được chúng tôi thiết kế để đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước hội nhập và phát triển trong nền kinh tế 4.0.
ĐỀ CƯƠNG CHƯƠNG TRÌNH
1. Chiến lược kinh doanh trong môi trường toàn cầu
Phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0
Xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện môi trường và năng lực của doanh nghiệp.
Tổ chức thực hiện chiến lược đã hoạch định một cách có hiệu quả và kiểm tra giám sát, hiệu chỉnh chiến lược cho phù hợp với sự biến động của các yếu tố môi trường để đảm bảo thường xuyên nâng cao và duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Rèn luyện tư duy ra quyết định.
2. Môi trường pháp lý & An ninh mạng
Cơ sở pháp lý và quản trị mạng
Đánh giá rủi ro bao gồm kỹ thuật tấn công phổ biến, kỹ thuật do thám và dò quét lỗ hổng tương thích kỷ nguyên 4.0
Phương án hạn chế và ngăn chặn
3. Tư duy sáng tạo & Quản trị sự thay đổi trong kỷ nguyên số
Tư duy phản biện, , quản lý nguồn lực con người, trí tuệ cảm xúc, đánh giá và ra quyết định, định hướng dịch vụ, đàm phán và khả năng linh hoạt của nhận thức.
Sáng tạo cá nhân chịu ảnh hưởng của cuộc CMCN 4.0
Kiểm soát sự thay đổi
Giảm thiệt hại và tăng hiệu quả trước khuynh hướng toàn cầu hóa kinh doanh
4. Marketing 4.0 & Truyền thông tiếp thị trong kỷ nguyên số
Tổng quan về các hoạt động Marketing hiện đại
Chiến lược marketing FEBE trên Internet
Ứng dụng Marketing 4.0 để gia tăng quy mô khách hàng
Automation Marketing / Automation Sales
Marketing & Sales 4.0 trong lĩnh vực MMO
Nắm bắt công nghệ và cập nhật kỹ năng kỹ thuật số, dữ liệu để bắt kịp cho sự cải tiến, tăng trưởng 4.0
Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị Digital Marketing chuyên sâu như: Marketing Research, Communication, Facebook Marketing, Google SEO, Google Adwords, Email Marketing, Google Analytics, Zalo, Youtube.
5. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong nền kinh tế kỹ thuật số
Giải thích AI là gì, vai trò của AI với những lợi ích tiềm năng mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp
Xác định các khả năng chính của AI và các công nghệ liên quan cốt lõi cần thiết để phân phối chúng
Phác thảo các thành phần khác nhau cần thiết để cung cấp các hệ thống AI phức tạp
Thảo luận về ý nghĩa của AI trong các lĩnh vực hành chính công và lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp
Xác định các loại, đặc điểm và sử dụng dữ liệu khác nhau trong các giải pháp AI
Mô tả các lớp cơ bản về trích xuất thông tin, phân cụm, dự đoán, cũng như các kỹ thuật tìm kiếm và lập kế hoạch
Xác định phần mềm có thể được sử dụng để xử lý, phân tích và trích xuất ý nghĩa của AI cho doanh nghiệp.
6. Ứng dụng Big Data trong nền kinh tế kỹ thuật số
Tổng quan về Quy trình hệ thống dữ liệu
Nền tảng cho các hệ thống Big Data và lập trình
Lập trình hướng đối tượng
Công cụ phân tích dữ liệu
Một số khái niệm & cấu trúc dữ liệu Java dùng trong lập trình Hadoop
Hệ sinh thái Hadoop
Hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn – Hệ thống tập tin phân tán Hadoop (HDFS)
Cơ chế xử lý dữ liệu MapReduce
Demo chương trình đơn giản dùng MapReduce trên Hadoop
Khoa học dữ liệu và Phân tích dữ liệu lớn
Các phương pháp nâng cao trong Khoa học dữ liệu và Phân tích dữ liệu lớn
7. Nghệ thuật lãnh đạo & Tư duy phản biện
Hoạch định chiến lược, xác định mục tiêu, phương hướng đề ra các quyết định, chủ trương, chính sách và xây dựng những phương án, chỉ tiêu, kế hoạch cụ thể ứng dụng các công cụ của kỷ nguyên công nghệ 4.0
Cốt lõi của tư duy phản biện trong đời sống – Câu chuyện tư duy phản biện và thành công trên thế giới
Tư duy phản biện trong kinh doanh: 10 giải pháp tư duy phản biện trong cuộc chiến kỹ thuật số
8. Văn hóa doanh nghiệp & Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Văn hóa và chiến lược kinh doanh liên quan đến:
– Trách nhiệm về môi trường sống
– Trách nhiệm đạo lý
– Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thể hiện trước hết qua việc đóng thuế.
9. Quản trị tài chính doanh nghiệp hiện đại
Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
Thẩm định dự án đầu tư
Định giá trái phiếu cổ phiếu
Xác định chi phí vốn của doanh nghiệp
10. Vận hành & Quản trị chuỗi cung ứng trong môi trường toàn cầu
Thử thách của chuỗi cung ứng toàn cầu: chi phí, lợi nhuận và cá nhân hóa
Toàn cầu hoá và viễn cảnh thay đổi chuỗi cung ứng:
• Giảm được chi phí
• Gia tăng tính cụ thể
• Giảm rủi ro
• Hỗ trợ những dòng sản phẩm kế thừa
Giải quyết những thách thức trong chuỗi cung ứng toàn cầu
11. Quản trị nguồn nhân lực & Nghệ thuật thu hút người tài
Vai trò của công nghệ cải thiện hiệu suất và quy trình – Nền tảng e-hiring ưu việt
HR Analytics đưa ra các phân tích và dự đoán hợp lí trong mọi quyết định tuyển dụng
Tích hợp bộ đánh giá năng lực ứng viên qua các nền tảng công nghệ
Rèn luyện tư duy dữ liệu
Phần mềm đánh giá hiệu suất
12. Hành vi người tiêu dùng trong kỷ nguyên số & Quản trị bán hàng trực tuyến
Hành vi người tiêu dùng trong thời đại số
Custmer zone – Dữ liệu kỹ thuật số vẽ được hành trình cụ thể của từng khách hàng và các cách tiếp cận
Tiếp cận đa kênh – Phát triển công nghệ chính là chìa khóa tương lai marketing
Ứng dụng phần mềm trong quản lý bán hàng, báo cáo thống kê
13. Tổng kết - Báo cáo ngoại khóa do chuyên gia chủ trì
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
|