MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
Giúp học viên hiểu đúng về Digital Marketing, tránh được những sai lầm phổ biến của 80% người làm Digital không chuyên
Biết cách xây dựng bộ phận Digital cực linh hoạt và phù hợp với thực tế
Hiểu được những điểm quan trọng nhất trong các kênh Facebook, Google ads, SEO, Native ads
Biết cách lập một bản kế hoạch Digital cực dễ dàng, áp dụng được vào thực tế
AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY
-
Các nhà đầu tư, Giám đốc, Quản Lý phòng Marketing muốn có cái nhìn tổng thể về Digital Marketing để xây dựng và quản lý bộ phận.
-
Người đang làm nghề Digital Marketing, nhưng không có kiến thức căn bản, muốn phát triển kỹ năng sâu hơn
-
Sinh viên hoặc người chưa đi làm, muốn bước chân vào nghề Digital Marketing
LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực chiến liên quan đến quy trình đưa website lên TOP đầu Google
Hiểu đúng về Digital Marketing, tránh những sai lầm phổ biến của 80% những người làm Digital không chuyên
Nắm được lộ trình phát triển nghề Digital
Biết cách xây dựng bộ phận Digital cực linh hoạt và phù hợp với thực tế.
Biết cách nghiên cứu đối thủ bằng các công cụ Digital với chi phí cực thấp.
Biết cách lên ý tưởng truyền thông trên môi trường Digital
Biết cách lập một bản kế hoạch Digital cực dễ dàng, áp dụng được vào thực tế.
Biết cách những công cụ cơ bản để theo dõi hiệu quả kênh quảng cáo
Biết cách thiết lập hệ thống báo cáo Digital
Hiểu được những điểm quan trọng nhất trong các kênh Facebook, Google ads, SEO, Native ads,…
Được giảng viên và các học viên khác mổ xẻ phân tích dự án của chính bạn
NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC:
BÀI HOC
|
NỘI DUNG
|
Tổng quan về Digital Marketing
|
-
Hiểu đúng về Digital Marketing
-
Những sai lầm phổ biến khi làm Digital
-
Cấu trúc bộ phận Digital Marketing
-
Xác định mục tiêu cho hoạt động Digital
|
Lên ý tưởng truyền thông
|
|
Lập kế hoạch Digital Marketing
|
-
Quy trình lập kế hoạch Digital Marketing
-
Lên kế hoạch nội dung
-
Lập kế hoạch truyền thông (Media Plan)
-
Lập kế hoạch triển khai (Action Plan)
|
Kiểm soát Digital Marketing
|
-
Khái niệm Digital Performance
-
Hiểu bản chất các chỉ số quan trọng trong Google Analytic
-
Theo dõi chất lượng các kênh quảng cáo
-
Thiết lập báo cáo Digital tổng thể
|
Media (phần 1)
|
-
Facebook Marketing
-
Khi nào nên dùng Fanpage, Group, Profile
-
Khi nào sử dụng KOLs, VIdeo viral trên Facebook
-
Các hình thức quảng cáo phổ biến của Facebook
-
Cách làm nội dung Facebook
-
Native ads, Adnetwork, Email
|
Media (phần 2)
|
-
SEO & Adword là gì, lựa chọn SEO hay Adword?
-
Cách nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa
-
GDN là gì, khi nào nên sử dụng GDN
-
Đọc/hiểu Report
|
Tổng kết khóa học
|
-
Từng nhóm present kế hoạch của nhóm
-
Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng nhóm
-
Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từng học viên ngay tại lớp.
-
Trả lời các câu hỏi liên quan đến Digital Marketing.
-
Tư vấn với từng case study riêng của học viên
|
GIẢNG VIÊN: Là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
|