thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

 Giới thiệu chương trình
Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi của bản thân là một trong những đặc trưng của khách hàng hiện nay. Các lý thuyết kinh doanh hiện đại không còn tập trung vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm nữa, thay vào đó là quan tâm đến thị hiếu khách hàng. Ngay cả những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm tưởng chừng chỉ có thể sản xuất số lượng lớn, cũng đã chuyển từ mô hình sản xuất đại trà truyền thống sang mô hình sản xuất đại trà theo nhu cầu khách hàng. 

Trong kinh doanh, hiểu được nhu cầu và hành vi của khách hàng là một kỹ thuật quan trọng để chốt đơn hàng, hay hơn cả thế nữa, để chuẩn bị chiến lược kinh doanh dài hạn.

Khóa học "Tâm lý và hành vi khách hàng" thiết kế nhằm cung cấp cho học viên là các nhân viên bán hàng, nhà quản trị kinh doanh, quản trị chiến lược,v.v những kiến thức hiểu biết và kỹ năng cũng như nâng cao về nghệ thuật nắm bắt tâm lý, nhu cầu mua sắm và khai thác xu hướng thị hiếu của khách hàng từ đó đưa ra quyết định chiến lược trong việc kinh doanh và hoạt động hàng ngày.

  Mục tiêu đào tạo

- Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát và chi tiết về tầm quan trọng của nắm bắt tâm lý và hành vi người tiêu dùng trong bán hàng & hoạch định chiến lược
- Tạo cơ hội cho học viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết
- Nâng cao khả năng thấu hiểu và nắm bắt khách hàng
- Đưa ra các tình huống có thể gặp trong thực tiễn để nâng cao khả năng xử lý tình huống của học viên
- Hiểu được quy trình diễn biến tâm lý của người mua lẫn người bán
- Nắm vững các kỹ năng cần thiết khi giao tiếp với khách hàng
- Trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia, đồng nghiệp
- Giữ nhận thức đúng đắn và thái độ tự tin, hành vi phù hợp trong mọi trường hợp

  Đối tượng học viên
 i. Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
iii. Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
iv. Nhân viên tại các phòng ban liên quan đến bán hàng, marketing trong doanh nghiệp
v. Mọi cá nhân có nhu cầu học hỏi về phương pháp giao tiếp để nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng.

  Nội dung chương trình
Phần 1. Phân tích các đặc tính khách hàng

- Phân tích những đặc tính khách hàng bên ngoài
- Phân tích những đặc tính khách hàng nội bộ
- Các nguyên tắc ứng xử chung với khách hàng
- Mô hình phát triển: Customer (khách hàng) + Client (bạn hàng) + Partner (đối tác)
- Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng so sánh sự khác biệt
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế
 

Phần 2. Nắm bắt diễn biến tâm lý khách hàng 
- Diễn biến tâm lý khách hàng từng giai đoạn mua hàng
- Quy trình mua hàng khách hàng doanh nghiệp
- Các điểm yếu của nhân viên bán hàng khi nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân biệt các nhóm tính cách của khách hàng
- Những người ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm giải pháp
- Xác định nhà bảo trợ quyết định mua hàng trong doanh nghiệp
- Xây dựng hồ sơ khách hàng sử dụng các dịch vụ và giải pháp 
- Bài tập: Tạo thương hiệu riêng của người bán hàng
- Bài tập: Xây dựng hồ sơ khách hàng


Phần 3. Hành vi mua của khách hàng
- Quy trình tâm lý người mua & người bán
- Đối phó với lời nói dối
- Cam kết và tạo dựng lòng tin
- Làm thế nào để xoay chuyển tình thế khi khách hàng khước từ?
- Xây dựng quy trình bán hàng cá nhân
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng
- Đâu là thời điểm thích hợp để tìm kiếm khách hàng mới từ khách hàng đang có?
- Chăm sóc khách hàng ngay cả khi đã bị khước từ
- Các khó khăn thường gặp trong bán hàng và phương pháp giải quyết
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

  Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN GIẢI PHÁP

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Phương Pháp Bán Hàng Tư Vấn Giải Pháp đã trở thành tiêu chuẩn được công nhận về phương pháp

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 23 Trong tuần: 49 Trong tháng: 792    Tổng: 128982
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688