thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU


  Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 
Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu” được Viện Masterskills thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

 

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Tài liệu học
 i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
 Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.
 Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

 Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 


Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu”  thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên: Giảng viên là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 24 Trong tuần: 50 Trong tháng: 793    Tổng: 128995
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688