thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM
KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC
Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3
Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện
Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3
Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU


  Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 
Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu” được Viện Masterskills thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

 

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Tài liệu học
 i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
 Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.
 Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

 Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 


Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu”  thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên: Giảng viên là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về pháp lý và năng lực tham gia

Chi tiết »

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

Cung cấp cho người học hiểu được các phạm trù cơ bản về nghiêp vụ Đấu Thầu, hiểu được

Chi tiết »

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Như các bạn đã biết ban quản lý dự án hoặc tư vấn quản lý dự án là một

Chi tiết »

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Liên tục khai giảng khóa học: “Bồi dưỡng Nghiệp vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng công

Chi tiết »

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa học chứng chỉ an toàn hóa chất nhóm 3 của Viện Đào Tạo & Bồi Dưỡng Cán Bộ

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

Tài chính doanh nghiệp là sự vận động chuyển hóa từ các nguồn tài chính hình thành nên các

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Căn cứ Nghị định 113/2009/NĐ-CP ngày 15/12/2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; Thông

Chi tiết »

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

Để giúp các đơn vị, cơ quản hay cá nhân có đầy đủ điều kiện về pháp lý &

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa

Chi tiết »

MARKETING DIGITAL

MARKETING DIGITAL

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục

Chi tiết »

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

Có nhiều nhà quản trị, mặc dù rất giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, nhưng lại chưa thực sự

Chi tiết »

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, một Doanh nghiệp cần tiến hành nhiều việc khác nhau. Điều này

Chi tiết »

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

Chương trình huấn luyện về Kỹ năng đào tạo giảng viên nội bộ dành cho đối tưông là nhân

Chi tiết »

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

Hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tùy thuộc phần lớn vào hiệu quả trong sản

Chi tiết »

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh đang biến

Chi tiết »

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO

CEO NÂNG CAO

Trong gần một thập kỷ phát triển, với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia,

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

Là lãnh đạo bạn chịu trách nhiệm cao nhất về sự phát triển của công ty. Tuy nhiên sẽ

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2020 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 6 Hôm nay: 127 Trong tuần: 662 Trong tháng: 3140    Tổng: 234008
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688