Giới thiệu chương trình
Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực.
Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu” được Viện Masterskills thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai. Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.
Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.
Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.
Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding
Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding
Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.
Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV
Tài liệu học
i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).
Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.
Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.
Giới thiệu chương trình
Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực.
Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu” thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai. Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.
Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.
Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.
Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding
Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding
Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.
Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV
Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.
Đội ngũ giảng viên: Giảng viên là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688 – 0917.951558
Email: phongdaotao88@gmail.com --- http://pta.edu.vn
Email: phongdaotao88@gmail.com --- http://pta.edu.vn
|