thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU


  Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 
Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu” được Viện Masterskills thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

 

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Tài liệu học
 i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
 Chứng nhận: Sẽ do Viện MasterSkills cấp, có giá trị trên toàn quốc.
 Đội ngũ giảng viên - Xem tại đây
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

 Giới thiệu chương trình

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. 


Chương trình “Quản Trị Thương Hiệu”  thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm - doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai.  Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.

    Mục tiêu đào tạo
- Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu
- Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay
- Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đối tượng học viên
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai.

    Nội dung chương trình
Phần 1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCHCHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand 
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty 
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


Phần 2. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


Phần 3. XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU  
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age.


Phần 4. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên: Giảng viên là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 2 Hôm nay: 7 Trong tuần: 175 Trong tháng: 3274    Tổng: 3286346
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558