thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
QUẢN LÝ BÁN HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Giới thiệu chương trình

Quản lý bán hàng liên quan đến quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện công việc mở rộng thị trường nhằm tăng cơ hội tăng doanh thu. Hơn thế nữa, quản lý bán hàng còn phối hợp với marketing triển khai các chương trình marketing đến hệ thống phân phối cũng như người mua cuối cùng.

Họ cũng đóng vai trò quan trọng trong trưng bày hàng hóa và duy trì hình ảnh thương hiệu của công ty. Nói như vậy, vai trò của Quản lý bán hàng rất quan trọng. Từng quản lý bán hàng tốt thì doanh thu từng địa phương ổn định và phát triển như thế là đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Chương trình đào tạo “Quản Lý Bán Hàng”  được thiết kế nhằm mang đến cho học viên những kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực tiễn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và bán hàng trong doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng đội ngũ nhân viên, hệ thống bán hàng và các kênh phân phối hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả.

    Mục tiêu đào tạo
- Ý thức được vị trí, vai trò của quản lý bán hàng
- Thực hiện hiệu quả các bước bán hàng chuyên nghiệp
- Xây dựng kế hoạch mục tiêu bán hàng hiệu quả
- Xây dựng và giám sát lực lượng bán hàng hiệu quả
- Biết cách tuyển dụng, định hướng và huấn luyện nhân viên bán hàng.

    Đối tượng học viên
- Tổ trưởng, trưởng nhóm bán hàng
- Nhân viên bán hàng mong muốn được đề bạt, thăng tiến 
- Những ai có mong muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực quản lý và giám sát bán hàng.

    Nội dung chương trình
Phần 1. Vai trò của người quản lý bán hàng

- Các hoạt động bán hàng chuyên nghiệp.
- Phân biệt về quản lý bán hàng thụ động và bán hàng chủ động.
- Các yếu tố trở thành một quản lý bán hàng chuyên nghiệp.
- Các tố chất quan trọng để có thể quản lý bán hàng thành công.
- Các phẩm chất Sales Manager chuyên nghiệp và chủ động.
- Bài tập về vai trò quản trị bán hàng.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Quy trình quản trị bán hàng
- Chiến lược quản trị bán hàng chuyên nghiệp.
- Kế hoạch bán hàng, chiến lược và kỹ thuật.
- Dự báo bán hàng, phương pháp và kỹ thuật.
- Dự báo chuyên nghiệp, áp dụng và chủ động.
- Bài tập về quy trình và dự báo bán hàng.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Quản trị khu vực bán hàng và khách hàng
- Phân loại khách hàng, chiến lược và kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Thiết lập tuyến và bản đồ bán hàng.
- Tuyển dụng, nguyên tắc và phương pháp tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tính chuyên nghiệp người bán hàng trong tuyển dụng và bán hàng.
- Chiến lược tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Kinh nghiệm về nhân sự bán hàng.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 4. Quản lý và lãnh đạo đội bán hàng
- Tính chuyên nghiệp lãnh đạo bán hàng và các kỹ năng lãnh đạo hiệu quả.
- Chất lượng lãnh đạo và các quan hệ.
- Quyền lực trong quản lý lãnh đạo, dạng thức và sử dụng quyền lực hiệu quả.
- Các trọng trách và các thuộc tính của một Sales Manager chuyên nghiệp.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture) 

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 27 Trong tuần: 53 Trong tháng: 796    Tổng: 129021
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688