thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
KỸ NĂNG GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ TÂM

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
KỸ NĂNG GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ TÂM

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:

  • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả
  • XỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
  • Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 
  • BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
  • Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
  • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ

VÌ SAO CẦN PHẢI NÂNG CAO KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM BÁN HÀNG ĐỂ THÀNH CÔNG 

Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.

Công ty chúng tôi đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 120 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm.

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Công ty sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!

NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

NỘI DUNG ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Phần 1: Tự hào và yêu thích việc bán hàng

  • Cái nhìn mới về nghề bán hàng
  • Những thú vị của nghề bán hàng
  • Bạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công ty
  • Cơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàng
  • Tự quyết định thu nhập cho chính mình
  • Nâng cao được tinh thần phục vụ mọi người
  • Là một lộ trình để thăng tiến trong sự trình nghiệp

Phần 2: Tính cách người bán hàng cần có

  • Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùng
  • Chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng
  • Tự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩm
  • Kiên trì trong việc tư vấn sản phẩm
  • Luôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng

Phần 3: Các bước trong quá trình bán hàng

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng
  • Tiếp cận ban đầu với khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Thuyết phục về giá trị, lợi ích
  • Đàm phán thương lượng về giá cả
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan
  • Chốt lại thương vụ

Phần 4: Kỹ năng tư vấn trong bán hàng

  • Thể hiện chữ Tâm trong suốt quá trình tư vấn
  • Ưu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cần
  • Chỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tin
  • Cho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…
  • Tạo được niềm tin cho khách

Phần 5: Giao tiếp với khách hàng

  • Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàng
  • Ấn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhã
  • Tư thế và tác phong lịch sự
  • Ngôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉ
  • Tự tin tạo sức hấp dẫn
  • Giọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm

Phần 6: Kỹ năng tâm lý trong bán hàng

  • Cách nhận diện tính cách của từng khách hàng
  • Tạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năng
  • Hiểu được những mong muốn của khách
  • Luôn linh hoạt trong từng bối cảnh
  • Thể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ

Phần 7: Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến

  • Khách hàng ít nói
  • Khách hàng đa nghi
  • Khách hàng ta đây
  • Khách hàng tri thức
  • Khách hàng mặc cả
  • Khách hàng do dự
  • Khách hàng nóng tính
  • Khách hàng tham khảo

Phần 8: Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng

  • Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫn
  • Đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự
  • Nghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng
  • Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáo
  • Hãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩm
  • Kể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây

Phần 9: Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua    

  • Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩm
  • Thái độ thân thiện, cởi mở
  • Muốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãi
  • Xem chi tiết kỹ sản phẩm
  • Muốn cung cấp các thông tin để tham khảo
  • Yêu cầu giảm giá nhiều lần
  • Hỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty

Phần 10: Xử lý từ chối trong bán hàng

  • Từ chối chính là một cơ hội
  • Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá
  • Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự
  • Luôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợp
  • Không làm khách bối rối, lúng túng
  • Đưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ

Phần 11:Nghệ thuật chốt bán hàng

  • Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhất
  • Cùng đưa ra lựa chọn với khách
  • So sánh tính ưu việt so với với đối thủ
  • Tạo sự khan hiếm về sản phẩm
  • Phân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngay
  • Đưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mình

12. Cách Kết Thúc Giao Tiếp Trong Bán Hàng Chuyên Nghiệp

  • Cám ơn khách hàng về cuộc trò chuyện
  • Chốt lại các thông tin đã trao đổi
  • Chia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếp
  • Thể hiện mong muốn được gặp lại và hỗ trợ
  • Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của khách hàng
  • Có các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc

13. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả

  • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

Hotline: 0976.464688

Email: phongdaotao88@gmail.com

Website: pta.edu.vn

 


Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 42 Trong tuần: 1053 Trong tháng: 512    Tổng: 2719722
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558