thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
KỸ NĂNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
KỸ NĂNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG

Giới thiệu chương trình

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, nhà sản xuất thường xuyên tung ra những chiêu thức Marketing mới mẻ. Người tiêu dùng bị “choáng ngợp” bởi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đa dạng như: mua 1 tặng 1, mua 3 tặng 1, mua dầu gội đầu tặng dầu xả,… Ẩn chứa sau những hoạt động rầm rộ và tốn kém đó là ước mơ cháy bỏng của doanh nghiệp: phải giành được thị phần, chiếm được vị thế vững chắc, là thượng phong trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng.

Người có thể biến những ước mơ này thành hiện thực chính là những người quản lý bán hàng cấp cơ sở - tức giám sát bán hàng hay giám sát mại vụ, giám sát kinh doanh (Sales Supervisor). Với sự am hiểu thị trường, khả năng lãnh đạo, giám sát bán hàng có thể huy động mọi nguồn lực tại cơ sở từ nhân viên bán hàng đến nhân viên của đại lý, và cả bản thân nhà đại lý để thực hiện kế hoạch.

Đáp ứng nhu cầu học hỏi của các giám sát kinh doanh chúng tôi đã mở ra khóa học "Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng" nhằm giúp học viên nắm rõ về vai trò và kiểu mẫu của một giám sát mại vụ chuyên nghiệp, thiết lập và quản lý nhà phân phối hiệu quả, phương pháp lập một kế hoạch bán hàng hiệu quả, quản trị kết quả bán hàng, xây dựng và phát triển nhóm bán hàng hiệu quả.

   Mục tiêu đào tạo

- Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và động viên nhân viên bán hàng.

- Biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh.

- Biết thiết lập hệ thống phân phối, mở nhà phân phối, bán hàng, trưng bày, giới thiệu sản phẩm

- Áp dụng kiến thức, kỹ năng về giám sát để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.

- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và các yêu cầu của khách hàng.

- Năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.

   Đối tượng học viên

Khóa học dành cho các cấp tổ trưởng, trưởng nhóm, giám sát và các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí Quản lý, Quản trị, Giám sát Bán hàng, những cá nhân muốn phát triển trong lãnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo Giám sát Bán hàng chuyên nghiệp.

   Nội dung chương trình

Phần 1: Vai trò Giám Sát Bán Hàng Chuyên Nghiệp

- Chân dung Giám Sát Bán Hàng chuyên nghiệp

- Vai trò chính của Giám Sát Bán Hàng 

- Những yêu cầu cần thiết đối với một Giám Sát Bán Hàng 

- Kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn, năng lực quản lý đối với Giám Sát Bán Hàng

Phần 2: Kỹ năng Giám sát bán hàng

1. Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng 

- Chuẩn bị trước khi bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp nâng cao

- Kỹ năng giới thiệu và trình bày lợi ích sản phẩm

- Kỹ năng xử l‎í phản bác và thuyết phục

- Kỹ năng kết thúc bán hàng

- Các tiêu chuẩn chăm sóc và phục vụ khách hàng

2. Kỹ năng giám sát và kiểm tra đội ngũ nhân viên bán hàng

- Phân biệt công việc giám sát và kiểm tra theo dõi nhân viên bán hàng

- Các công cụ giám sát nhân viên bán hàng

- Phương pháp giám sát nhân viên bán hàng

- Hồ sơ giám sát bán hàng của Giám Sát Bán Hàng chuyên nghiệp

3. Kỹ năng lập kế hoạch và phân công công việc cho nhóm

- Lập chỉ tiêu bán hàng

- Lập kế hoạch hành động các chương trình bán hàng

- Tổ chức phân công cho nhân viên

4. Kỹ năng đánh giá năng lực và thành tích cho nhân viên

- Phương pháp đánh giá và xếp loại A,B,C,D,E

- Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá nhân viên

- Đánh giá và xử l‎í các tình huống nhân viên cá tính trong nhóm

5. Kỹ năng động viên và tạo động lực

- Phân tích nhu cầu mong muốn được động viên của nhân viên

- Các tiêu chí động viên

- Các phương pháp động viên và tạo động lực làm việc

- Các phương pháp duy trì động lực làm việc

6. kỹ năng huấn luyện nhân viên (Coaching)

- Xác định các điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên

- Qui trình coaching nhân viên

- Phương pháp coaching

- Thực hành coaching nhân viên tại lớp

7. Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ nhân viên

- Các phong cách lãnh đạo thích hợp để quản lý nhân viên

- Xây dựng đội ngũ làm việc nhóm hiệu quả

- Cách sử dụng quyền lực và quyền uy đối với từng đối tượng nhân viên

Phần 3: Xây dựng hệ thống phân phối và phát triển địa bàn

- Khảo sát địa bàn và thị trường

- Định nghĩa điểm bán hàng

- Chọn lựa kênh phân phối thích hợp

- Xây dựng các tiêu chuẩn chọn nhà phân phối

- Phân tích lời lỗ và tính điểm hòa vốn của nhà phân phối

- Tổ chức bộ máy bán hàng và phân phối

- Xác định khách hàng mục tiêu

- Phân tích về qui mô và thị phần phân phối

- Các chiến thuật phát triển địa bàn

- Lập route tuyến bán hàng

- Xác định tần suất thăm viếng

- Thiết lập MCP (master coverage plan)

   Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

i.  Thảo luận mở (Open discussion)

ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)

iii. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)

iv. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

 Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

 


Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 2 Hôm nay: 29 Trong tuần: 55 Trong tháng: 798    Tổng: 129026
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688