thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Giới thiệu chương trình

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến dịch vụ tuyệt hảo. Nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty.

Trong khi đó, theo dự đoán của Walker Info, Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng sẽ thay thế giá cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu. Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng câu hỏi đặt ra là: “Chúng ta phải làm như thế nào?”
Chương trình đào tạo "Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng"  đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm dịch vụ và thành công hơn trong bán hàng.

  Mục tiêu đào tạo
- Hiểu dịch vụ khách hàng.
- Xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Hiểu về tâm lý khách hàng
- Hiểu về các mong đợi của khach hàng
- Học cách tương tác tích cực với khách hàng.
- Phát triển thái độ tích cực.
- Học cách giao tiếp hiệu quả.
- Tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn.
- Tìm hiểu để đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ.
- Tìm hiểu để tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

  Đối tượng học viên
i.  Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.
 

Nội dung chương trình

Phần 1. Nhận Diện Đặc Tính Khách Hàng
- Đặc tính nhóm khách hàng bên ngoài
- Đặc tính nhóm khách hàng nội bộ
- Triết lý về cách làm dịch vụ khách hàng
- Các nguyên tắc ứng xử với khách hàng
- Mô hình phát triển khách hàng Customer (khách hàng) + Client (bạn hàng) + Partner (đối tác)
- Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Triển Khai Dịch Vụ Khách Hàng 
- Khách hàng cũ và khách hàng mới
- Tìm hiểu nhu cầu & Mong đợi của khách hàng
- Đặt mình vào vị trí khách hàng
- Những cấp độ hài lòng của khách hàng
- Yếu tố con người quyết định chất lượng dịch vụ khách hàng
- Quy trình chăm sóc khách hàng (Chào đón, tiếp nhận yêu cầu, tư vấn nhu cầu, xử lý tình huống, ghi nhận phản hồi, khảo sát khách hàng, đánh giá trãi nghiệm khách hàng, cải tiến dịch vụ liên tục)
- Các chiến thuật đáp ứng khách hàng
- Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp

- Những lỗ hỗng trong việc chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ
- Các bước thực hành để thỏa mãn khách hàng
- Văn hóa chăm sóc khách hàng
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Văn Hóa Giao Tiếp Trong Dịch Vụ Khách hàng
- Các nguyên tắc xã giao khi gặp khách hàng trực tiếp (Cửa sổ Johari)
- Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Kỹ năng chuyên nghiệp (Lời chào, bắt tay xã giao)
+ Ngoại hình chuyên nghiệp (Ánh mắt, nụ cười, đi đứng, trang phục)
+ Thái độ chuyên nghiệp (Đặt câu hòi thông minh, lắng nghe tích cực, đáp ứng tích cực)
+ Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Các nguyên tắc chào hỏi khách hàng qua điện thoại
- Bản chất than phiền của khách hàng
- Giải quyết xung đột với khách hàng phàn nàn
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 4. Đánh giá và tổng kết chương trình

Phương pháp giảng dạy

 

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 5 Hôm nay: 59 Trong tuần: 1234 Trong tháng: 4849    Tổng: 2690071
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558