thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM
KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC
Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3
Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện
Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3
Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Giới thiệu chương trình
Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay thương mại) thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng"  đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng.

  Mục tiêu đào tạo

- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngay nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;
- Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp;
- Hiểu và biết cách vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác;

  Đối tượng học viên
i.  Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.


  Nội dung chương trình

Phần 1. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
- Nhận dạng và phân tích khách hàng của Công ty:
- Khách hàng của bạn là ai
- Đặc điểm, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng
- Xác định yếu tố M.A.N của khách hàng
- Các mong đợi của khách hàng trong xu thế hiện đại.
- Nguyên nhân nào dẫn đến việc mất khách hàng hoặc khách hàng không hài lòng?
- Định nghĩa về “chăm sóc khách hàng”
- Quy trình chăm sóc khách hàng

Phần 2. Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Mục đích và phương pháp phân loại khách hàng
- Công thức LAGMAN để quản lý khác hàng tiềm năng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin về khách hàng mới và khách hàng chung thủy
- Kỹ thuật phân tích thông tin để đưa ra phương pháp phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
- Các công cụ quản lý khách hàng.

Phần 3. Chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phương pháp nhận dạng 4 nhóm cá tính đặc trưng của khách hàng
- Kỹ thuật “tailor made”
- Nghệ thuật từ chối
- Xác định thời điểm ”vàng” để chăm sóc khách hàng
- “Mẹo” chăm sóc khách hàng và tặng quà theo phong thủy
- Kỹ thuật nâng tầm khách hàng
- Kỹ thuật chăm sóc và giữ chân khách hàng VIP

Phần 4. Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
- Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
- Quy trình xử lý khiếu nại
- Phương pháp quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
- Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
- Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
- Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại
- Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện – Thực hành

  Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về pháp lý và năng lực tham gia

Chi tiết »

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

Cung cấp cho người học hiểu được các phạm trù cơ bản về nghiêp vụ Đấu Thầu, hiểu được

Chi tiết »

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Như các bạn đã biết ban quản lý dự án hoặc tư vấn quản lý dự án là một

Chi tiết »

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Liên tục khai giảng khóa học: “Bồi dưỡng Nghiệp vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng công

Chi tiết »

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa học chứng chỉ an toàn hóa chất nhóm 3 của Viện Đào Tạo & Bồi Dưỡng Cán Bộ

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

Tài chính doanh nghiệp là sự vận động chuyển hóa từ các nguồn tài chính hình thành nên các

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Căn cứ Nghị định 113/2009/NĐ-CP ngày 15/12/2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; Thông

Chi tiết »

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

Để giúp các đơn vị, cơ quản hay cá nhân có đầy đủ điều kiện về pháp lý &

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa

Chi tiết »

MARKETING DIGITAL

MARKETING DIGITAL

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục

Chi tiết »

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

Có nhiều nhà quản trị, mặc dù rất giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, nhưng lại chưa thực sự

Chi tiết »

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, một Doanh nghiệp cần tiến hành nhiều việc khác nhau. Điều này

Chi tiết »

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

Chương trình huấn luyện về Kỹ năng đào tạo giảng viên nội bộ dành cho đối tưông là nhân

Chi tiết »

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

Hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tùy thuộc phần lớn vào hiệu quả trong sản

Chi tiết »

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh đang biến

Chi tiết »

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO

CEO NÂNG CAO

Trong gần một thập kỷ phát triển, với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia,

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

Là lãnh đạo bạn chịu trách nhiệm cao nhất về sự phát triển của công ty. Tuy nhiên sẽ

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2020 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 4 Hôm nay: 108 Trong tuần: 643 Trong tháng: 3121    Tổng: 233964
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688