thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Giới thiệu chương trình
Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay thương mại) thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng"  đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng.

  Mục tiêu đào tạo

- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngay nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;
- Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp;
- Hiểu và biết cách vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác;

  Đối tượng học viên
i.  Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.


  Nội dung chương trình

Phần 1. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
- Nhận dạng và phân tích khách hàng của Công ty:
- Khách hàng của bạn là ai
- Đặc điểm, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng
- Xác định yếu tố M.A.N của khách hàng
- Các mong đợi của khách hàng trong xu thế hiện đại.
- Nguyên nhân nào dẫn đến việc mất khách hàng hoặc khách hàng không hài lòng?
- Định nghĩa về “chăm sóc khách hàng”
- Quy trình chăm sóc khách hàng

Phần 2. Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Mục đích và phương pháp phân loại khách hàng
- Công thức LAGMAN để quản lý khác hàng tiềm năng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin về khách hàng mới và khách hàng chung thủy
- Kỹ thuật phân tích thông tin để đưa ra phương pháp phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
- Các công cụ quản lý khách hàng.

Phần 3. Chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phương pháp nhận dạng 4 nhóm cá tính đặc trưng của khách hàng
- Kỹ thuật “tailor made”
- Nghệ thuật từ chối
- Xác định thời điểm ”vàng” để chăm sóc khách hàng
- “Mẹo” chăm sóc khách hàng và tặng quà theo phong thủy
- Kỹ thuật nâng tầm khách hàng
- Kỹ thuật chăm sóc và giữ chân khách hàng VIP

Phần 4. Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
- Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
- Quy trình xử lý khiếu nại
- Phương pháp quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
- Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
- Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
- Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại
- Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện – Thực hành

  Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 2 Hôm nay: 246 Trong tuần: 1618 Trong tháng: 7458    Tổng: 2637299
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558