thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI


  Giới thiệu chương trình

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm nắm rõ những kỹ năng mềm cần phải có của một người bán hàng chuyên nghiệp nói chung và bán hàng qua điện thoại nói riêng:

– Khả năng truyền đạt tốt: Yêu cầu tối thiểu của một người bán hàng đặc biệt là bán hàng qua điện thoại đó là khả năng ăn nói lưu loát, trôi chảy, nói tròn vành rõ chữ, tiếp đến đó là khả năng giới thiệu, thuyết trình về sản phẩm, dịch vụ của mình một cách thuyết phục nhất tới khách hàng.

– Khả năng lắng nghe: Một người bán hàng chuyên nghiệp không chỉ là người giỏi ăn nói, diễn thuyết mà còn phải biết lắng nghe người khác. Bạn phải biết lắng nghe để xem khách hàng họ muốn gì, họ cần gì. Từ đó bạn tìm cách đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Như vậy bạn mới có thể thuyết phục khách hàng mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình.

– Khả năng giải quyết tình huống: Nghề bán hàng cũng như nghề “làm dâu trăm họ” bởi bạn sẽ phải tiếp xúc, nói chuyện , thuyết phục những người với tính cách, sở thích, nghề nghiệp, địa vị,… khác nhau. Mỗi một khách hàng sẽ có một yêu cầu riêng đòi hỏi bạn phải khéo léo giải quyết. Vì vậy bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng để ứng phó với mọi tình huống.

Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại" – Telesales Skills  sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp như: Hiểu tâm lý khách hàng, sử dụng giọng nói, nghi thức chào hỏi, kịch bản đặt hẹn, chốt sales đỉnh cao, chăm sóc sau bán hàng.

    Mục tiêu đào tạo
- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kỹ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Biết kỹ thuật upsales - down sales; kỹ thuật lồng ảo
- Kỹ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
- Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
- Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales

    Đối tượng học viên
- Tổ trưởng, trưởng nhóm bán hàng;
- Nhân viên bán hàng mong muốn được đề bạt, thăng tiến;
- Những ai có mong muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực bán hàng.

    Nội dung chương trình
Phần 1. Hiểu về nghề bán hàng

– Kỹ năng giới thiệu, thuyết phục về sản phẩm, dịch vụ
– Quy trình, trình tự giới thiệu sản phẩm
– Cách thức, phương pháp giới thiệu sản phẩm sao cho thuyết phục khách hàng
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
– Quy trình bán hàng
– Cách thức tổ chức và lập kế hoạch bán hàng
– Các quy tắc khi chào bán hàng
– Cách chốt đơn hàng hiệu quả nhất
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3: Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesales)
– Xây dựng danh sách khách hàng qua điện thoại
– Các kịch bản tiếp cận qua điện thoại 
– Kịch bản gọi điện tặng quà
– Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí
– Kịch bản hẹn gặp khách hàng
– Kịch bản chốt sales
– Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng
– Kịch bản chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng chào mời sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại
– Kỹ năng thuyết phục qua điện thoại khiến khách hàng không thể chối từ
– Kỹ năng chốt sale qua điện thoại
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 4: Kỹ năng điện thoại chăm sóc khách hàng
– Chăm sóc khách hàng trước khi mua sản phẩm, dịch vụ
– Chăm sóc và khảo sát sau khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ
– Giải quyết phàn nàn của khách hàng qua điện thoại
– Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN GIẢI PHÁP

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Phương Pháp Bán Hàng Tư Vấn Giải Pháp đã trở thành tiêu chuẩn được công nhận về phương pháp

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 27 Trong tuần: 53 Trong tháng: 796    Tổng: 129018
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688