thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
QUẢN LÝ CẤP TRUNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁM ĐỐC MARKETING GIÁM ĐỐC MARKETING
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN
QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

  Giới thiệu chương trình

Bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

    Mục tiêu đào tạo
- Thấu hiểu về nghề bán hàng;
- Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng;
- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng.

    Đối tượng học viên
- Tổ trưởng, trưởng nhóm bán hàng;
- Nhân viên bán hàng mong muốn được đề bạt, thăng tiến ;
- Những ai có mong muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực bán hàng.

    Nội dung chương trình
Phần 1. Nghề bán hàng

- Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả
- Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp
- Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 2. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 3. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
- Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
- Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
- Xác định kỹ thuật thương thuyết;
- Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

Phần 4. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
- Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
- Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
- Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
- Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
- Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
- Thực hành theo nhóm các tình huống thực tế

    Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

 Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
QUẢN LÝ CẤP TRUNG

QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Người quản lý cấp trung là người điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và

Chi tiết »

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

ĐẢM BẢO & KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

QA – Quality Assurance (Đảm bảo chất lượng): Là quá trình có tính hệ thống được thực hiện theo

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC MARKETING

GIÁM ĐỐC MARKETING

Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH

Chương trình Giám đốc Tài chính (CHIEF FINANCIAL OFFICER - C.F.O) được thiết kế nhằm cung cấp cho học

Chi tiết »

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG

Logistics chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất, cung cấp đến

Chi tiết »

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

XUẤT NHẬP KHẨU - KHAI BÁO HẢI QUAN

Hiểu được tầm quan trọng của công việc xuất nhập khẩu hải quan, chúng tôi đã tổ chức khóa

Chi tiết »

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

QUẢN TRỊ TỒN KHO - KHO HÀNG

Tồn kho bao gồm hàng cung cấp, nguyên vật liệu, hàng hóa dở dang, sản phẩm hoàn thành là

Chi tiết »

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ

Để triển khai có hiệu quả hoạt động mua hàng, khai thác tốt nhất nguồn hàng phục vụ cho

Chi tiết »

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching)

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Khoá học "Kỹ năng khởi nghiệp - Start up"sẽ giúp bạn trang bị và củng cố các kiến thức,

Chi tiết »

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Director hoặc Chief Customer Officer) được thiết kế nhằm cung cấp

Chi tiết »

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

Để thành công trong công việc và cuộc sống, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

KỸ NĂNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, gian trưng bày hàng hóa chính là bộ mặt, là ấn tượng

Chi tiết »

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Customer Relationship Managemet (CRM) - Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với

Chi tiết »

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh

Chi tiết »

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay

Chi tiết »

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TƯ DUY DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh

Chi tiết »

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

TÂM LÝ & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Trước khi có thể trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, các bạn cầm

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 23 Trong tuần: 49 Trong tháng: 792    Tổng: 128980
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688