MỤC ĐÍCH
Thấu hiểu cách thức xây dựng chương trình khuyến mại đạt hiệu quả cao nhất
Phương pháp học tập thực hành trực tiếp trên Case Study của các học viên
Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại
Đạt hiệu quả, tăng trưởng doanh số ngay tại lớp học
NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
Liên tục làm chương trình khiến khuyến mại trở thành nhàm chán
Làm không có mục đích bị sales tận dụng làm riêng
Làm không đủ hấp dẫn dù mức tỷ lệ rất cao
Làm mà không dự báo hay đo đếm được tác dụng sau đó
Làm mà không biết cách tận dụng hết các điểm lợi để động viên và xây dựng đội sales (online/ telesales/offline) ngon hơn
AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY
-
Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình Sales Promotion hiệu quả để áp dụng cho công ty mình
-
Các chủ shop, quản lý cửa hàng đang ngày đêm trăn trở tìm cách để tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng.
-
Những người làm quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google mong muốn thúc đẩy hiệu quả của các chiến dịch chạy quảng cáo
-
Học sinh, sinh viên, mong muốn hướng nghiệp nghề Sales chuyên nghiệp
LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
Biết cách chọn thời điểm ra chương trình phù hợp tránh gây nhàm chán với cả đội sales lẫn khách hàng.
Biết cách lập kế hoạch khuyến mại theo thời điểm trong năm.
Biết cách tính các chỉ số liên quan tới khuyến mại để ước tính đúng mức doanh số có thể đạt cũng như lợi nhuận của công ty.
Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả. Biết cách tính để khi có khuyến mại, doanh số sẽ tăng.
Biết sử dụng khuyến mại để đo lường năng lực của đội sales.
Biết sử dụng chương trình ở mức thấp nhất để đạt hiệu quả cao nhất.
Biết cách thống kê các số liệu trước, trong và sau khuyến mại để sử dụng cho các chương trình tiếp theo.
Biết cách rà soát đảm bảo chương trình khuyến mại chạy tốt nhất.
Biết cách sử dụng khuyến mại cho phù hợp với nhu cầu và tính cách của từng vùng, từng địa bàn, từng đối tượng khách hàng.
Biết cách sử dụng chương trình khuyến mại để gia tăng sự đoàn kết của đội ngũ đồng thời xử lý các thành phần cá biệt.
Giảng viên: Là những chuyên gia huấn luyện và đào tạo về quản lý sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam, có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
BÀI HỌC |
NỘI DUNG |
1. Đặc thù công ty, thị trường đối với thị trường
|
|
– Tìm hiểu sự khác biệt của các mô hình kinh doanh hiện nay xét theo chương trình khuyến mại
– Chương trình khuyến mại nào phù hợp với từng giai đoạn phát triển danh nghiệp
– Tìm hiểu bản chất, mục đích của khuyến mại
– Xác định các chỉ tiêu KPIs cho chương trình khuyến mại
– Các lý do đặc biệt cho chương trình khuyến mại
|
|
2. Phân loại chương trình khuyến mại và cách tính |
– Sự khác biệt của các chương trình khuyến mại
– Những lưu ý khi làm khuyến mại (khi nào nên làm, thời gian kéo dài bao lâu…)
– Cách tính toán giá trị khuyến mại
– Cách áp chỉ tiêu khi tung khuyến mại
|
|
3. Rà soát và quản lý chương trình khuyến mại |
– Quản lý chương trình khuyến mại theo tần suất nào?
– Quản lý quy trình ra soát khuyến mại
– Đánh giá hiệu quả của quy trình khuyến mại
– Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại
|
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
|