thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
KHÓA HỌC KỸ NĂNG HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC >
KHÓA HỌC KỸ NĂNG HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP

Giới thiệu chương trình

Bộ phận IT Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Nhiệm vụ IT Helpdesk thường là hỗ trợ User sử dụng máy tính cho công việc hàng ngày bao gồm: Cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố phần mềm, phần cứng, mạng và các sự cố khác của máy tính cá nhân. Ngoài ra IT Helpdesk còn nhận và trả lời các cuộc gọi điện thoại và e-mail từ những người sử dụng gặp các vấn đề với những hoạt động của một hoặc nhiều máy tính. IT Helpdesk có thể được tổ chức tại một trung tâm hỗ trợ người sử dụng với các mục tiêu xử lý sự cố đặc biệt.


Đôi khi, IT helpdesk dùng các công cụ chẩn đoán từ xa để phát hiện sự việc, nhưng thường công việc của họ là lắng nghe một cách cẩn thận, đặt câu hỏi chính xác và xác định bản chất của vấn đề từ yêu cầu của người dùng.

Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng nội bộ) một cách tốt nhất đòi hỏi nhân viên hỗ trợ IT phải: Hiểu được bản chất các mô hình hỗ trợ, quy trình hỗ trợ, tổ chức công việc hỗ trợ theo tiêu chuẩn, hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, cải tiến chất lượng dịch vụ IT, kiểm soát thái độ và phong cách phục vụ, cải tiến công việc hỗ trợ liên tục.

Học viện  xây dựng Khoá đào tạo Kỹ Năng HelpDesk Chuyên Nghiệp - IT Helpdesk Professional Skills là khóa học cấp độ thứ 2 (Level 2) trong 5 cấp độ kỹ năng quản lý IT  mục tiêu nhằm giúp cho bộ phận IT Helpdesk - ServiceDesk trong doanh nghiệp hoặc các tổ chức cung cấp dịch vụ IT trang bị những kiến thức quan trọng, cần thiết, cốt lõi của bộ phận helpdesk cần có và các kỹ năng hỗ trợ User một cách "chuẩn mực" và "đẳng cấp" để đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ ngày càng cao của doanh nghiệp.

 Mục tiêu đào tạo/ Học xong học viên làm được những gì?

1. Biết cách tổ chức hoạt động nhóm Helpdesk chuyên nghiệp.
2. Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người hỗ trợ dịch vụ IT - IT Helpdesk.
3. Hiểu rõ quy trình cung cấp dịch vụ IT trong tổ chức, cách thức cũng như kỹ năng hỗ trợ các mức dịch vụ IT (SLA).
4. Biết cách sử dụng các công cụ Helpdesk quan trọng và phù hợp hỗ trợ dịch vụ khách hàng. 
5. Phát triển các kỹ năng cốt lõi: Lắng nghe, cách giao tiếp và làm việc với khách hàng qua điện thoại.
6. Biết cách xử lý các tình huống (Problem solving) làm việc hỗ trợ khách hàng khó tính.
7. Biết cách thiết kế các tài liệu hỗ trợ cho người dùng đầu cuối/ khách hàng nội bộ.
8. Có khả năng phối hợp nhóm làm việc hỗ trợ và biết các kỹ năng làm việc tương tác với nhóm hỗ trợ hiệu quả.
9. Biết cách phân công nhiệm vụ các thành viên trong nhóm và mức cấp độ 2
10. Biết cách kiểm soát các công việc chịu nhiều áp lực hàng ngày.

 Đối tượng học viên
 i. Bộ phận Helpdesk/Service Desk
ii. Bộ phận IT
iii. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
iv. Bộ phận hỗ trợ khách hàng
v.  Call center/ Contact center
vi. Bộ phận Customer Service
 Nội dung chương trình


PHẦN 01: TỔ CHỨC BỘ PHẬN IT HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP

 Các mô hình tổ chức hỗ trợ dịch vụ IT 
 Mô tả dịch vụ IT - Danh mục dịch vụ
 Bảng cam kết thời gian hỗ trợ (SLA)
 Đào tạo nhân viên hỗ trợ IT Helpdesk/ Servicedesk
 4 Giai đoạn cải tiến dịch vụ hỗ trợ 
 Đánh giá KPI hiệu quả hoạt động tổ chức Helpdesk
 Hệ thống báo cáo Helpdesk 
 Thực hành: Xây dựng tổ chức Helpdesk


PHẦN 02: XÂY DỰNG QUY TRÌNH VÀ THỦ TỤC HỖ TRỢ USER

Quy tắc thiết kế dịch vụ IT
 Phân cấp dịch vụ
 Vai trò nhiệm vụ các mức dịch vụ
 Vận hành quy trình giải quyết yêu cầu (Request process)
 Vận hành quy trình xử lý sự cố (Incident process)
 Vận hành quy trình giải quyết vấn đề (Problem process)
 Các loại thủ tục hỗ trợ cần có
 Đánh giá và cải tiến quy trình hỗ trợ 
 Thực hành: Xây dựng quy trình Helpdesk


PHẦN 03: PHÂN CÔNG VÀ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ

 Xác định mục tiêu Helpdesk trong tổ chức IT
 Các thành phần chính cần cho hoạt động Helpdesk
 Những công việc thường ngày của Helpdesk
 Quản lý danh mục tài sản cho User
 Thái độ “Can do” của Helpdesk
 Thấu hiểu nhu cầu của User
 Quản lý mức hài lòng của User sau hỗ trợ
 Đánh giá năng lực nhân viên Helpdesk
 Thực hành: Phân công và đánh giá công việc Helpdesk


PHẦN 04: LẬP LỊCH BẢO TRÌ IT CHỦ ĐỘNG

 Bảo trì vật lý máy tính và thiết bị ngoại vi IT
 Bảo trì thiết bị mạng
 Bảo trì phần mềm ứng dụng
 Bảo trì hệ điều hành
 Bảo trì dữ liệu và quyét virus
 Bảo trì Database
 Thực hành: Lập lịch bảo trì IT toàn diện


PHẦN 05: CÔNG CỤ PHỤC VỤ HỖ TRỢ QUAN TRỌNG 

 Công cụ ghi nhận sự cố IT
 Công cụ giải quyết vấn đề (RCA)
 Công cụ ghi nhận giải pháp (KB/ FAQ)
 Công cụ khảo sát và đánh giá End User
 Phần mềm quản lý Tickets
 Phần mềm giám sát mạng và máy tính
 Script trả lời tự động qua Email
 Thực hành: Sử dụng các công cụ Helpdesk


PHẦN 06: KỸ NĂNG GIAO TIẾP HELPDESK QUA ĐIỆN THOẠI

 Thủ tục tiếp nhận cuộc gọi Helpdesk
 Nghi thức chào hỏi Helpdesk
 Kỹ năng hỗ trợ qua điện thoại
 Các từ ngữ cần tránh khi hỗ trợ
 Giao tiếp bằng cử chỉ trong hỗ trợ
 Cách xử lý các tình huống của khách hàng khó tính
 Giữ bình tĩnh khi bị áp lực
 Thực hành: Kỹ năng điện thoại Helpdesk
 Phương pháp giảng dạy

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
 i.  Thảo luận mở (Open discussion)
ii.  Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Hướng dẫn thực hành cụ thể, chi tiết dựa trên các công cụ biểu mẫu và công cụ quản lý (IT Management toolkits)
iv. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
v.  Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

 Sự khác biệt về phương pháp đào tạo
- Phương pháp giảng dạy Coaching dựa trên các mô hình quản lý thực tế
- Đào tạo thực hành sát nhất với chuyên môn của từng vị trí
- 100% là thực hành kỹ năng thực tế môi trường công việc hàng ngày
- Đảm bảo chuẩn đầu ra là hiểu và làm được việc
- Ưu tiên giới thiệu nhân sự IT cho một số doanh nghiệp tuyển dụng của chúng tôi
- Hỗ trợ thăm quan và tư vấn đánh giá hệ thống quản lý IT tại công ty học viên (Nếu cần)


 Kết thúc chương trình : Học viên phải hoàn thành đề án cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng ứng dụng nội dung học vào môi trường thực tế doanh nghiệp.

 Chứng nhận tốt nghiệp :  Học viên tham gia và hoàn tất khóa học sẽ được cấp chứng nhận "Kỹ Năng Helpdesk Chuyên Nghiệp" được chứng nhận có giá trị trên toàn quốc

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 6 Trong tuần: 1772 Trong tháng: 7512    Tổng: 2705933
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558