thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0917951558 - 0917951558
home
Khóa học kỹ Năng Chăm Sóc Và Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Trong Ngành Dịch Vụ Logistics

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số Đấu Thầu Qua Mạng Quốc Gia - Lấy Lại Mật Khẩu Chứng Thư Số
Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19 Nghị quyết số 79/NQ-CP: Yên tâm chọn thầu để mua sắm kịp thời hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Lăng kính đấu thầu ngày 22/7 Lăng kính đấu thầu ngày 22/7
Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7 Điểm tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu một số gói thầu lớn ngày 20/7
Nhà thầu gặp khó thời Covid-19 Nhà thầu gặp khó thời Covid-19
Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu Khập khiễng khi so sánh đơn giá hàng hóa trúng thầu
Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh Gia tăng số lượng gói thầu đấu thầu cạnh tranh

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
Khóa học kỹ Năng Chăm Sóc Và Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Trong Ngành Dịch Vụ Logistics

1.   TỔNG QUAN VỀ KHÓA HỌC

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng là một trong những vấn đề mà doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm và một số đơn vị đã đưa vào chương trình đào tạo cho nhân viên. Tuy nhiên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp dịch vụ, nhất là doanh nghiệp dịch vụ logistics lại chưa hề có đơn vị nào thực hiện. Nguyên nhân chính là chăm sóc khách hàng trong cung cấp dịch vụ rất phức tạp và cũng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ logistics. Chương trình này được thiết kế theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics nhằm huấn luyên nâng cao hiểu biết và kỹ năng thực hiện trong giao tiếp dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2.   MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể hiểu rõ:

-    Thế nào là logistics, dịch vụ logistics và thế nào là quản lý quan hệ khách hàng

-    Làm thế nào để nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua dịch vụ logistics và nhất là chăm sóc khách hàng trong cung ứng dịch vụ logistics

-    Đặc tính của sản phẩm dịch vụ logistics và những yêu cầu khác biệt trong chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng

-    Thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng liên quan đến chăm sóc khách hàng

-    Các nguyên tắc, biện pháp và kỹ năng chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng trong dịch vụ logistics

-    Những nội dung trên được thực hiện thông qua giao tiếp và cung cấp dịch vụ logistics như thế nào

3.   ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

-    Nhân viên/ Chuyên viên Kinh Doanh & Marketing dịch vụ logistics

4.   THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO: 5 buổi tối các ngày trong tuần (15 giờ)

5.   PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

-    Lý thuyết kết hợp với thực hành

-    Thảo luận nhóm & trình bày

-    Thực tập

6.   CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC: Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn tất.

7.   NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Dẫn nhập .Câu hỏi dẫn dắt cho học phần này

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. Điều này đòi hỏi chúng ta phải nắm vững:

-     Sản phẩm của công ty là gì? Đặc điểm của sản phẩm

-     Khách hàng của công ty chúng ta là ai? Ai sẽ mua sản phẩm, sản phẩm dịch vụ đó.

-     Họ  mong muốn gì khi mua sản phẩm?

-     Cách mà họ được cư xử trước, trong khi mua và cung cấp dịch vụ, sau khi mua sản phẩm dịch vụ

-     Quá trình thực hiện chăm sóc khách hàng bắt đầu từ đâu và kết thúc khi nào?

-     Khách hàng bên trong và khách hàng bên ngoài và những lưu ý trong quá trình giao tiếp cung ứng dịch vụ

Phần 2: Tổng quát về chương trình

-     Logistics và dịch vụ logistics là gì?

-     Sản phẩm dịch vụ logistics của công ty là gì?

-     Chiến lược cạnh tranh dịch vụ, chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng liên kết với nhau như thế nào?

-     Dịch vụ khách hàng và Chăm sóc khách hàng trong dịch vụ logistics

-     Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ logistics.    

-     Thỏa mãn và sự hài lòng của khách hàng như thế nào? Thước đo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.

-     Duy trì mối quan hệ khách hàng, mở rộng hệ thống khách hàng dựa trên khách hàng cũ.

Phần 3: Chăm sóc, quản lý khách hàng trong dịch vụ logistics bắt đầu từ khi nào và sẽ kết thúc khi nào? Những vần đề cần lưu ý

-     Những nhận thức sai lầm về chăm sóc khách hàng trong dịch vụ logistics 

-     Cách hiểu đúng về chăm sóc khách hàng trong dịch vụ logistics 

-     Chăm sóc khách hàng trong dịch vụ logistics và vòng đời của khách hàng

-     Lợi ích của chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng. 

Phần 4: Giao tiếp dịch vụ logistics và chăm sóc khách hàng.

-     Kỹ năng xây dựng mối quan hệ khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ

-     Mô hình giao tiếp dịch vụ logistics và chăm sóc khách hàng

-     Trách nhiệm và mối tương quan giữa các bộ phận trong doanh nghiệp dịch vụ logistics và thỏa thuận ký kết chuyển giao dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng

-     Bốn kỹ năng cần thiết chăm sóc khách hàng sau bán và cung cấp dịch vụ logistics, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng

Phần 5: Nguyên tắc chăm sóc và quản ký quan hệ khách hàng

-     Những nguyên tắc chính:

  • Tạo sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với khách hàng

  • Khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng

  • Khách hàng muốn được bạn lắng nghe những gì họ nói

  • Đôi khi, việc biết tên của khách hàng cũng đem lại lợi thế cho bạn

  • Năng động, linh hoạt

  • Dịch vụ hậu mãi tốt

-     Các biện pháp chăm sóc khách hàng

-     Mười hai kỹ năng cần thiết cho người làm dịch vụ logistics để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

-     Duy trì quan hệ với khách hàng quan trọng đến mức nào? Làm thề nào để duy trì quan hệ với khách hàng

Phần 6: Chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp dịch vụ logistics

Phần 7: Trở thành nhà chăm sóc dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

-     Chín điều làm nên chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976.464688

Email: phongdaotao88@gmail.com



Các sản phẩm cùng loại khác
Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Kiểm toán và các dịch vụ đảm bảo

Cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, các gói tư vấn giải pháp bảo đảm cho khách hàng

Chi tiết »

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Huấn luyện cấp chứng chỉ an toàn hàn số 1 uy tín chất lượng

Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội sẽ chỉ cho các bạn các nội

Chi tiết »

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn  quốc.

Khóa học cấp chứng chỉ về an toàn lao động uy tín toàn quốc.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chi tiết »

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng lớp học chỉ huy trưởng tại Hà Nội

Khai giảng khóa học chứng chỉ chỉ huy trưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tổ chức

Chi tiết »

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Đào Tạo Vận Hành Thiết Bị Nâng Pallang, Cẩu Trục, Máy Tời

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam nhận đào tạo và cấp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Tuyển Sinh Lớp Vận Hành Thiết Bị Nâng Gondola

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo tuyển sinh lớp chứng chỉ vận hành thiết bị nâng

Chi tiết »

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Học Chứng Chỉ Vận Hành Máy Công Trình Máy Xúc, Lu, Ủi

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam mở lớp sơ cấp nghề vận hành máy công trình hệ 3

Chi tiết »

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Vận Hành Máy Thi Công Nền

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam thông báo mở lớp Sơ cấp nghề vận hành máy thi công

Chi tiết »

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Điều Kiện Thành Lập Doanh Nghiệp Dịch Vụ Kế Toán

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực về kế toán.

Chi tiết »

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Quy định về Chỉ huy trưởng công trình

Chức danh này có vị trí rất quan trọng trong việc đưa ra những phương hướng, giải pháp và

Chi tiết »

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu Thầu lấy chứng chỉ hành nghề Đấu Thầu

Những thông tin bổ ích và tuyệt vời nhất về khóa học Nghiệp vụ đấu thầu.

Chi tiết »

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Kỹ năng kê khai Hồ sơ dự thầu qua mạng.

Giúp các cá nhân thuộc các nhà thầu hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử,

Chi tiết »

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Đào tạo và cấp chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình uy tín trên toàn quốc

Trước nhu cầu thực tế, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI được

Chi tiết »

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Kế toán trưởng doanh nghiệp

Đào tạo và bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản

Chi tiết »

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Quy trình giám sát thi công xây dựng

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị thì việc

Chi tiết »

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

Lớp học chỉ huy trưởng công trình xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI thường xuyên tổ chức các khóa

Chi tiết »

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI và toàn quốc mới

Chi tiết »

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Khóa học Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình uy tín nhất

Dự án là một quá trình mang đặc thù riêng bao gồm một loạt các hoạt động được phối

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Cấp Chứng Chỉ Giám Đốc Quản Lý Dự Án Uy Tín

Khai Giảng Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án, Cấp Giám Đốc Chứng Chỉ Quản Lý Dự Án.

Chi tiết »

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

LỚP HỌC GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG, CẤP CHỨNG CHỈ GIÁM ĐỐC TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI liên tục mở lớp học giám

Chi tiết »

Hotline 0917951558 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile:  0917951558

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

 

© Copyright 2009 - 2024 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 131 Trong tuần: 1552 Trong tháng: 5167    Tổng: 2691936
CHAT ZALO
HOTLINE : 0917951558