thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH SERVICEDESK

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM
KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC
Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3
Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện
Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3
Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Trang chủ > KHÓA HỌC > Các khóa học khác>
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH SERVICEDESK

Giới thiệu chương trình
Bộ phận hỗ trợ dịch vụ IT (IT ServiceDesk), là bộ phận kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Chất lượng dịch vụ, sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng) một cách tốt nhất: Hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, hài lòng về chất lượng dịch vụ IT, thái độ phục vụ, cải tiến dịch vụ... 

Chúng tôi thiết kế khóa học Service Desk Analyst nhằm giúp học viên có những kiến thức, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên IT Service Desk. Khóa học của chúng tôi khuyến khích học viên tham gia thảo luận và học tập theo nhóm để nhận biết được vai trò, nhiệm vụ của bộ phận Service Desk hiện nay. 

Học viên sẽ tìm hiểu thêm tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng, những kinh nghiệm liên quan, những kỹ năng cần thiết mà mỗi chuyên viên cần có để duy trì và phát triển quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng và nội bộ công ty.

 Mục tiêu đào tạo/ Học xong học viên làm được những gì?

1. Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người hỗ trợ dịch vụ IT, nắm vững hoạt động của ServiceDesk.
2. Hiểu rõ quy trình cung cấp dịch vụ IT trong tổ chức, cách thức cũng như kỹ năng hỗ trợ các mức dịch vụ IT.
3. Biết cách sử dụng các công cụ ServiceDesk quan trọng và phù hợp hỗ trợ dịch vụ khách hàng. 
4. Hiểu rõ các quy trình và thủ tục IT ServiceDesk.
5. Biết cách xây dựng và thực hiện các công cụ đo lường hoạt động IT ServiceDesk hiệu quả nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ.
7. Có khả năng thiết kế nhóm, tổ chức bộ máy ServiceDesk làm việc hỗ trợ và biết các kỹ năng làm việc tương tác với nhóm hỗ trợ hiệu quả.
8. Phát triển nghề nghiệp IT ServiceDesk một cách chuyên nghiệp.

  Đối tượng học viên
 i.  Bộ phận Helpdesk/Service Desk
ii.  Bộ phận IT
iii. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
iv. Bộ phận hỗ trợ khách hàng
v.  Call center
vi. Bộ phận Customer Service

Nội dung chương trình

Module 1: Tổng quan ServiceDesk
- Lịch sử phát triển hỗ trợ kỹ thuật
- Các giai đoạn phát triển từ Helpdesk đến ServiceDesk
- 4 Thành phần để tổ chức ServiceDesk thành công
     1. People
     2. Process
     3. Technology
     4. Information  
- Mục tiêu của ServiceDesk - Dịch vụ khách hàng
  

Module 2: Hoạt động ServiceDesk
- Sự khác biệt của Customer Care và ServiceDesk
- Các nhiệm vụ của ServiceDesk
- Vai trò của ServiceDesk với khách hàng nội bộ
- Vai trò của ServiceDesk với khách hàng bên ngoài
- Mô hình ServiceDesk tập trung và phân tán
- Quản lý ServiceDesk như Cost center và Profit center
- Vai trò Outsource của ServiceDesk

Module 3: Vai trò & Trách nhiệm ServiceDesk
- Phân loại công việc cho ServiceDesk
- Sơ đồ tổ chức ServiceDesk chuyên nghiệp
- Các loại kỹ năng cần thiết cho ServiceDesk
- Vai trò và trách nhiệm của nhóm ServiceDesk
- Các cơ hội quản lý trong ServiceDesk
- Các đặc tính của nhóm ServiceDesk thành công

Module 4: Quy trình & Thủ tục ServiceDesk
 - Phân tích và đánh giá quy trình ServiceDesk
- Cách dùng mô hình và tiêu chuẩn của ServiceDesk
- Quản lý chất lượng hàng đầu
- Tiêu chuẩn quản lý Dịch vụ (ITIL, MOF, ISO/IEC 20000)
- Các quy trình hoạt động chung cho ServiceDesk
      1. Incident Management Process
      2. Problem Management Process
      3. Request Fullfillment Process/ Request Management Process
      4. Knowledge Management Process
      5. Change Management Process
      6. Configuration management Process
      7. Service Level Management
- Quy trình cải tiến chất lượng ServiceDesk

Module 5: Công cụ & Công nghệ ServiceDesk

- Các công nghệ để xây dựng ServiceDesk
      1.Công nghệ Telephone, Email, Web
- Công cụ dùng cho người quản lý ServiceDesk
      1. Hệ thống Quản lý sự cố
      2. Hệ thống Quản lý tri thức
      3. Hệ thống Quản lý cấu hình
      4. Hệ thống Khảo sát khách hàng
- Các mối quan hệ giữa Process và Technology
- Các bước chọn lựa công nghệ ServiceDesk

Module 6: Đo lường hiệu quả hoạt động ServiceDesk (KPI)

- Phân loại dữ liệu quản lý bởi ServiceDesk
   1. Dữ liệu khánh hàng
   2. Dữ liệu sự cố
   3. Dữ liệu trạng thái
   4. Dữ liệu giải pháp
- Đo lường hiệu quả hoạt động nhóm ServiceDesk (CSF/KPI)
   1. Xây dựng mục tiêu cho nhóm ServiceDesk (Goal)
   2. Xây dựng cam kết dịch vụ (SLA)
   3. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
- Đo lường hiệu quả hoạt động cá nhân/ mục tiêu cá nhân
- Cách thức cá nhân đóng góp cho mục tiêu của nhóm 

Module 7: Xây dựng tổ chức ServiceDesk
- Các thành phần liên quan vị trí và cấu trúc tổ chức ServiceDesk
- Chi phí xây dựng tổ chức ServiceDesk
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên ServiceDesk
- Cách nhân viên ServiceDesk cải tiến không gian làm việc
- Các thói quen để làm việc thành công

Module 8: Phát triển nghề nghiệp ServiceDesk chuyên nghiệp 
- Xu hướng và định hướng nghề nghiệp ServiceDesk
- Lộ trình trở thành ServiceDesk Leader
- Cách duy trì kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng quản lý
- Cách phát triển nghề nghiệp ServiceDesk chuyên nghiệp
- Các nội dung đào tạo phát triển ServiceDesk
- Tạo sự ảnh hưởng đối với khách hàng nội bộ


 Phương pháp giảng dạy

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i.   Thảo luận mở (Open discussion)
ii.  Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Hướng dẫn thực hành cụ thể, chi tiết dựa trên các công cụ biểu mẫu và công cụ quản lý (Management toolkits)
iv. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
v.  Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

  Sự khác biệt về phương pháp đào tạo


- Phương pháp giảng dạy Coaching dựa trên các mô hình quản lý thực tế
- Đào tạo thực hành sát nhất với chuyên môn của từng vị trí
- 100% là thực hành kỹ năng thực tế môi trường công việc hàng ngày
- Đảm bảo chuẩn đầu ra là hiểu và làm được việc
- Ưu tiên giới thiệu nhân sự IT cho một số doanh nghiệp tuyển dụng của chúng tôi 
- Hỗ trợ thăm quan và tư vấn đánh giá hệ thống quản lý IT tại công ty học viên (Nếu cần)


 Kết thúc chương trình : Học viên phải hoàn thành đề án cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng ứng dụng nội dung học vào môi trường thực tế doanh nghiệp.

  Chứng nhận tốt nghiệp :  Học viên tham gia và hoàn tất khóa học sẽ được cấp chứng nhận "Chuyên Viên ServiceDesk" được chứng nhận  có giá trị trên toàn quốc.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về pháp lý và năng lực tham gia

Chi tiết »

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

Cung cấp cho người học hiểu được các phạm trù cơ bản về nghiêp vụ Đấu Thầu, hiểu được

Chi tiết »

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Như các bạn đã biết ban quản lý dự án hoặc tư vấn quản lý dự án là một

Chi tiết »

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Liên tục khai giảng khóa học: “Bồi dưỡng Nghiệp vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng công

Chi tiết »

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa học chứng chỉ an toàn hóa chất nhóm 3 của Viện Đào Tạo & Bồi Dưỡng Cán Bộ

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

Tài chính doanh nghiệp là sự vận động chuyển hóa từ các nguồn tài chính hình thành nên các

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Căn cứ Nghị định 113/2009/NĐ-CP ngày 15/12/2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; Thông

Chi tiết »

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

Để giúp các đơn vị, cơ quản hay cá nhân có đầy đủ điều kiện về pháp lý &

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa

Chi tiết »

MARKETING DIGITAL

MARKETING DIGITAL

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục

Chi tiết »

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

Có nhiều nhà quản trị, mặc dù rất giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, nhưng lại chưa thực sự

Chi tiết »

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, một Doanh nghiệp cần tiến hành nhiều việc khác nhau. Điều này

Chi tiết »

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

Chương trình huấn luyện về Kỹ năng đào tạo giảng viên nội bộ dành cho đối tưông là nhân

Chi tiết »

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

Hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tùy thuộc phần lớn vào hiệu quả trong sản

Chi tiết »

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh đang biến

Chi tiết »

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO

CEO NÂNG CAO

Trong gần một thập kỷ phát triển, với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia,

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

Là lãnh đạo bạn chịu trách nhiệm cao nhất về sự phát triển của công ty. Tuy nhiên sẽ

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2019 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 1 Hôm nay: 20 Trong tuần: 20 Trong tháng: 1352    Tổng: 191381
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688