Giới thiệu chương trình
Giám đốc Marketing là “tướng tiên phong” của doanh nghiệp, là người chịu trách nhiệm quản lý chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu cho tất cả các công ty thành viên trong tập đoàn. Vì thế vai trò của CMO là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên hiện tại các CMO được đào tạo bài bản,có kỹ năng và kinh nghiệm lại không nhiều. Khoá CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp được thiết kế nhằm cung cấp hành trang đầy đủ cho học viên trên con đường tiến tới thành công trong tương lai.
Mục tiêu đào tạo
i. Giúp Học viên biết được một CMO chuyên ngiệp là người như thế nào? Biết được những ai và làm thế nào để có thể trở thành một CMO chuyên nghiệp.
ii. Trang bị cho Học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi nhất, những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất mà bất kỳ một CMO chuyên nghiệp nào cũng cần phải trang bị.
Đối tượng học viên
i. Những người đang là Giám đốc Marketing, Trưởng Bộ phận Tiếp thị, Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Nhãn hiệu,… của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing (CMO) chuyên nghiệp;
ii. Những người đang là Chuyên viên về Marketing hay Chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu của các doanh nghiệp đang có hoài vọng trở thành một CMO chuyên nghiệp của các công ty trong và ngoài nước trong tương lai.
Nội dung chương trình
Module 1: Chân dung CMO
Module 2: Chiến lược Marketing và Quản trị Marketing
Module 3: Nghiên cứu và Phân tích Thị trường
Module 4: Quản trị Thương hiệu
Module 5: Quảng cáo và PR
Module 6: Tiếp thị số và truyền thông Xã hội
Module 7: Hỗ trợ Thương mại
Module 8: Tổ chức Bộ phận Marketing
Module 9: Quản lý Đội ngũ
Module 10: Thực hành xây dựng kế hoạch Marketing
Module 11: Chuyên đề hội thảo
Module 12: Thi tốt nghiệp chương trình
Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.
Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688 – 0917.951558
Email: phongdaotao88@gmail.com --- http://pta.edu.vn
|