thang may, thang may gia dinh, thang may benh vien

Hotline Hotline:
0976 464 688 - 0976 464 688
home
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

khoa-hoc

Giám sát thi công XDCT

khoa-hoc

Quản lý dự án

khoa-hoc

Định giá xây dựng

khoa-hoc

Nghiệp Vụ Đấu thầu

khoa-hoc

Chỉ huy trưởng công trường

khoa-hoc

Đo bóc tiên lượng , lập dự toán

khoa-hoc

An toàn lao động

khoa-hoc

Quản lý lao động, tiền lương và BHXH

khoa-hoc

Hành chính văn phòng,văn thư, lưu trữ

khoa-hoc

Giám sát đánh giá dự án đầu tư

khoa-hoc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

khoa-hoc

Kế toán thuế, kế toán tổng hợp

khoa-hoc

Giám đốc quản lý, điều hành

khoa-hoc

Lập và thẩm định dự án đầu tư

khoa-hoc

Khóa học xây dựng

khoa-hoc

Khóa học QLDA CNTT

khoa-hoc

Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

khoa-hoc

Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

khoa-hoc

Sơ Cấp Cứu

khoa-hoc

Quản lý vận hành nhà chung cư

khoa-hoc

Quản lý Bệnh Viện

khoa-hoc

Đào tạo nghề

khoa-hoc

Các khóa học khác

LỊCH KHAI GIẢNG

lich-khai-giang

Miền Bắc

lich-khai-giang

Miền Nam

lich-khai-giang

Miền Trung

KHÓA HỌC MAKETTING

khoa-hoc-maketting

Khóa Học Maketting

Tư vấn trực tuyến
Mr. Hai
My status
Tin tức nổi bật
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM
KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC
Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng hạng 1,2,3
Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện Chứng chỉ năng lực thi công dân dụng công nghiệp, htkt, giao thông, thủy lợi, thủy điện
Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3 Cấp chứng chỉ năng lực kiểm định xây dựng hạng 1,2,3
Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III Cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, II, III
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Trang chủ > KHÓA HỌC > Kỹ năng chăm sóc khách hàng>
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

 Giới thiệu chương trình
Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh gay gắt trong ngành – khối ngành, các doanh nghiệp đã và đang nhận ra tầm quan trọng ngày một lớn của việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng quyết định niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu, cũng có nghĩa là quyết định sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, việc chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại đã không còn chỉ là một phần trong quy trình bán hàng hay chế độ hậu mãi để khiến công ty trở nên khác biệt, mà đã trở thành thành phần không thể thiếu trong chuỗi giá trị của bất kỳ công ty nào.

Xử lý khiếu nại của khách hàng có thể là công việc rất khó khăn, khách hàng ngày càng đòi hỏi là tốt nhất, nhanh nhất và thuận tiện nhất và nếu họ cảm thấy đơn khiếu nại hoặc phản đối của họ không được lắng nghe và không giải quyết hiệu quả họ sẽ trả lại sản phẩm hoặc từ bỏ nhà cung cấp và chọn nhà cung cấp khác. Khả năng lắng nghe, đáp ứng và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách tích cực sẽ là một bước quan trọng trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng lâu dài.

Khóa học "Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng"sẽ giúp cho học viên phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với các kỹ năng giao tiếp cần thiết để đối phó với các tình huống khiếu nại của khách hàng một cách tự tin và chuyên nghiệp. 

  Mục tiêu đào tạo
- Nắm rõ những tác động của dịch vụ tốt và không tốt
- Xử lý phản đối và khiếu nại của khách hàng một cách tích cực
- Tạo dựng và duy trì hình ảnh tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp
- Học cách nâng cao sự cảm thông của khách hàng
- Bình tĩnh làm việc khi gặp áp lực
- Điều chỉnh phong cách phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau
- Biết được nhu cầu khách hàng và đạt được thỏa thuận thông qua việc sử dụng phương pháp truy vấn hiệu quả
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Xây dựng chiến lược cụ thể để giải quyết xung đột
- Nhận diện những khách hàng khó tính và phương pháp đối phó
- Đoán trước những tình huống khó khăn và kìm hãm sự phát triển của chúng
- Rèn luyện kĩ năng giao tiếp để truyền đạt những thông tin không tốt
- Nhận ra những loại tính cách dễ dẫn đến mâu thuẫn
- Rèn luyện sự quyết đoán và khéo léo
- Giải quyết trước những hành động hung hăng
- Xoa dịu cơn tức giận, khó chịu và không thông cảm của khách hàng

  Đối tượng học viên
i.  Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;
ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
iv. Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp.


  Nội dung chương trình

Phần 1. Sự thỏa mãn khách hàng (CS) là gì?
- Sự thỏa mãn/ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction) là gì?
- Phân tích mong đợi và kỳ vọng của khách hàng
- Các yếu tố gia tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng

Phần 2. Khiếu nại & Xử lý khiếu nại khách hàng
- Khiếu nại là gì? Ý nghĩa của xử lý khiếu nại
- Tiêu chuẩn ISO 10002 và PDCA
- Các bước liên quan quá trình xử lý khiếu nại theo ISO 10002

Phần 3. Quy trình xử lý khiếu nại hiệu quả
- Quy trình xử lý bên ngoài
- Quy trình khắc phục nội bộ
- Quy trình thu hồi sản phẩm

Phần 4. Tâm lý khách hàng & cách giao tiếp để xử lý khiếu nại
- Tâm lý của người khiếu nại
- Kỹ năng giao tiếp
- Phương pháp ứng xử với từng nhóm khách hàng riêng biệt

Phần 5: Kế hoạch áp dụng

  Phương pháp giảng dạy
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi... Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục. 
Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
i. Thảo luận mở (Open discussion)
ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Chứng nhận: Có giá trị trên toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên : Giảng viên những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

                                 Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội

                                         Hotline: 0976.464688 – 0917.951558

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn

                                         Email: phongdaotao88@gmail.com  --- http://pta.edu.vn



Các sản phẩm cùng loại khác
Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Định Giá Xây Dựng Tại TPHCM

Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện về pháp lý và năng lực tham gia

Chi tiết »

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

KHÓA HỌC CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU CƠ BẢN TRÊN TOÀN QUỐC

Cung cấp cho người học hiểu được các phạm trù cơ bản về nghiêp vụ Đấu Thầu, hiểu được

Chi tiết »

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát

Như các bạn đã biết ban quản lý dự án hoặc tư vấn quản lý dự án là một

Chi tiết »

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Lớp Học Cấp Chứng Chỉ Tư Vấn Giám Sát Thi Công Xây Dựng

Liên tục khai giảng khóa học: “Bồi dưỡng Nghiệp vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng công

Chi tiết »

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa Học Chứng Chỉ An Toàn Hóa Chất

Khóa học chứng chỉ an toàn hóa chất nhóm 3 của Viện Đào Tạo & Bồi Dưỡng Cán Bộ

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ TÀI CHÍNH

Tài chính doanh nghiệp là sự vận động chuyển hóa từ các nguồn tài chính hình thành nên các

Chi tiết »

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Cấp Chứng Chỉ Đánh Giá Dự Án Đầu Tư

Căn cứ Nghị định 113/2009/NĐ-CP ngày 15/12/2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; Thông

Chi tiết »

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG UY TÍN TOÀN QUỐC

Để giúp các đơn vị, cơ quản hay cá nhân có đầy đủ điều kiện về pháp lý &

Chi tiết »

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI QUA FACEBOOK

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa

Chi tiết »

MARKETING DIGITAL

MARKETING DIGITAL

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN CỬA HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong

Chi tiết »

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI DÀNH CHO CEO

Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục

Chi tiết »

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ KHÔNG CHUYÊN

Có nhiều nhà quản trị, mặc dù rất giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, nhưng lại chưa thực sự

Chi tiết »

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, một Doanh nghiệp cần tiến hành nhiều việc khác nhau. Điều này

Chi tiết »

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

Chương trình huấn luyện về Kỹ năng đào tạo giảng viên nội bộ dành cho đối tưông là nhân

Chi tiết »

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

Hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tùy thuộc phần lớn vào hiệu quả trong sản

Chi tiết »

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh đang biến

Chi tiết »

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO

CEO NÂNG CAO

Trong gần một thập kỷ phát triển, với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia,

Chi tiết »

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

CEO NÂNG CAO: CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN LỰC

Là lãnh đạo bạn chịu trách nhiệm cao nhất về sự phát triển của công ty. Tuy nhiên sẽ

Chi tiết »

Hotline 0976 464 688 Hotline phongdaotao88@gmail.com Liên hệ
Facebook google plus Twitter google plus


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI 

Trụ  sở:  Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mobile 0976 464 688

Email:  phongdaotao88@gmail.com - Website:  www.daotaodauthau.vn

 

 

© Copyright 2009 - 2020 All rights reserved.   Thiết kế website Đang Online: 6 Hôm nay: 127 Trong tuần: 662 Trong tháng: 3140    Tổng: 234010
CHAT ZALO
HOTLINE : 0976 464 688