Mục tiêu:
Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên:
Khái niệm, các yếu tố cấu thành và chức năng của văn hóa;
Phân tích được khái niệm, đặc trưng của văn hóa kinh doanh trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ;
Làm sáng tỏ các nhân tố tác động và các nhân tố cấu thành văn hóa kinh doanh;
Phân tích được lợi ích của văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đề cương chương trình:
Khái niệm văn hóa
Các yếu tố cấu thành văn hóa
Chức năng và vai trò của văn hóa
Khái niệm văn hóa kinh doanh
Các đặc trưng của văn hoá kinh doanh
Các nhân tố tác động đến văn hoá kinh doanh
Vai trò của văn hoá kinh doanh
Văn hoá kinh doanh là phương thức phát triển sản xuất kinh doanh bền vững
Văn hóa kinh doanh là nguồn lực phát triển kinh doanh
Văn hoá kinh doanh là điều kiện đẩy mạnh kinh doanh quốc tế
Đối tượng: Cán bộ nhân viên tại các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hợp tác xã, Tổ hợp tác
Giảng viên: Chuyên gia giảng dạy cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
Chi tiết »
Trụ sở: Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mobile: 0917951558
Email: phongdaotao88@gmail.com - Website: www.daotaodauthau.vn