CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mục tiêu khóa học:
Khóa học đưa ra những giải pháp tối ưu về nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên kỹ thuật trong ngành bưu chính viễn thông
Đề cương chương trình:
Xây dựng các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến chuyên nghiệp trong khi tiếp xúc với khách hàng.
Vận dụng các quy luật tâm lý bán hàng và đánh giá tâm lý khách hàng
Nắm bắt tầm quan trọng của marketing dịch vụ và vấn đề chăm sóc khách hàng trong bối cảnh ngành viễn thông Việt Nam đang trên đà phát triển, đầy tính cạnh tranh
Quản trị khách hàng trong môi trường cạnh tranh
Phương pháp giảng dạy tích cực, lấy học viên làm trung tâm. Nội dung kiến thức được thiết kế theo hướng ngắn gọn, cô đọng và súc tích về những nội dung lý thuyết, tăng cường phần kỹ năng vận dụng thông qua các hoạt động của nhóm như thảo luận nhóm, các trò chơi tập thể, trải nghiệm, đóng vai… qua các tình huống sát với thực tế.
Đối tượng: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Giảng viên: Chuyên gia giảng dạy cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia.