CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".
Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của Công ty chúng Tôi đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.
Chương trình này đã được các chuyên gia của Công ty Đào tạo Hà Nội nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.
Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
- Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay:
- Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
- Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?
Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng;
- Nhu cầu & những mong đợi;
- Những cấp độ hài lòng của khách hàng;
- Chân dung của khách hàng xưa & nay.
- Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
- Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
- Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
- Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập chương trình chăm sóc khách hàng;
- Thực thi và kiểm soát thực thi;
- Đánh giá và điều chỉnh.
- Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.
Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
- Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
- Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
- Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
- Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH": "TBHC" Model
- Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Attitude - Thái độ chuyên nghiệp;
- Skills - Kỹ năng chuyên nghiệp;
- Appearance - Ngoại hình chuyên nghiệp.
- Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
TẢI CÔNG VĂN DẤU ĐỎ
CÁC KHÓA HỌC KHÁC
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CHỨNG THƯ SỐ LÊN MẠNG ĐẤU THẦU QUỐC GIA
DỊCH VỤ TƯ VẤN XIN CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN HẠNG 1, HẠNG 2, HẠNG 3
|