Mặc dù du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng Quan Hệ Công Chúng (PR) được đánh giá là một trong những ngành nghề thuộc lĩnh vực truyền thông được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đối với doanh nghiệp, PR giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN VIÊN PR?
Tham gia khóa đào tạo Chuyên Viên PR, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức quan trọng và cần thiết để xây dựng thành công một chiến lược PR hoàn hảo. Học viên sẽ được học các kỹ năng thiết lập mối quan hệ với các nhóm công chúng, báo giới cũng như hoạch định chiến lược, chiến dịch và các hoạt động PR. Ngoài ra, khóa học còn rèn luyện cho học viên những kỹ năng mềm thiết yếu như kỹ năng làm việc nhóm, nói trước công chúng, kỹ năng quản lý rủi ro, kỹ năng kêu gọi tài trợ và tổ chức sự kiện v.v.. để trở thành một chuyên viên PR chuyên nghiệp.
* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
– Nhân viên đang làm việc tại các công ty truyền thông PR.
– Các bạn trẻ đang làm việc trong các lĩnh vực khác yêu thích PR và mong muốn chuyển sang nghề PR chuyên nghiệp.
– Các doanh nghiệp, công ty muốn đào tạo nghiệp vụ PR cho các cán bộ, nhân viên phòng Marketing, Kinh doanh, Truyền thông của mình.
* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
– Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về Quan hệ cộng đồng, chiến lược PR, Quan hệ báo chí.
– Học các kỹ năng viết PR, tổ chức sự kiện, PR trên internet, kỹ năng nói trước công chúng, làm việc nhóm…
– Trải nghiệm và giải quyết những khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng PR nội bộ, bên ngoài…
– Cách tổ chức sự kiện, làm kế hoạch PR thành công…
* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Tổng quan về PR
– Giới thiệu chân dung một Giám đốc PR giỏi
2. Hoạch định chiến lược/ chiến dịch và các hoạt động PR
– Xây dựng kế hoạch truyền thông cả năm
– Xác định các chiến lược/ chiến dịch và hoạt động PR chính trong năm
– Kết hợp hoạt động PR với chiến lược khác của doanh nghiệp
– Lên ngân sách PR cả năm
– Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp
3. Quan hệ với các nhóm công chúng
– PR nội bộ
– Bí quyết sản xuất bản tin nội bộ doanh nghiệp
– Quan hệ với khách hàng
– Quan hệ với nhà đầu tư
– Quan hệ với chính quyền
4. Kỹ năng nói trước công chúng
– Xây dựng chiến lược trình bày
– Xử lý các sự cố trong lúc thuyết trình
5. Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
– Xây dựng và vận hành nhóm làm việc
– Điều hành nhóm làm việc
– Giải quyết xung đột trong nhóm
6. Kỹ năng quan hệ báo giới
– Quan hệ với giới truyền thông
– Kỹ năng tổ chức buổi phỏng vấn và trả lời phỏng vấn
– Kỹ năng tổ chức họp báo
– Quản trị rủi ro
7. Phương pháp PR mới bằng kỹ thuật số
8. Kỹ năng tổ chức sự kiện
– Sáng tạo ý tưởng tổ chức sự kiện
– Kinh nghiệm gọi thầu
– Lập ngân sách, quản lý thời gian, tiến độ, nguồn lực, nhân sự,…
– Kỹ năng kêu gọi tài trợ, vận động công chúng tham gia sự kiện
9. Kỹ năng viết trong PR
– Kỹ năng viết thư bán hàng
– Kỹ năng viết Slogan quảng cáo,…
10. Luật pháp trong PR
11. Đạo đức trong PR v.v…
* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm thực tế, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực PR.
* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
– Học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất.
– Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
– Tài liệu học tập lớp Chuyên Viên PR được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
|